Artikel Terbaru

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Thẻ tín dụng nào tốt nhất để mua hàng trả góp lãi suất 0%

Các loại thẻ tín dụng tốt nhất để mua hàng trả góp lãi suất 0% là: Thẻ tín dụng Citibank, thẻ tín dụng ANZ, thẻ tín dụng Sacombank, thẻ tí... thumbnail 1 summary
Các loại thẻ tín dụng tốt nhất để mua hàng trả góp lãi suất 0% là: Thẻ tín dụng Citibank, thẻ tín dụng ANZ, thẻ tín dụng Sacombank, thẻ tín dụng VPBank...

Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng là gì?

Hiện nay, một số ngân hàng đã liên kết với vài đối tác thuộc các lĩnh vực: du lịch, điện tử gia dụng, giáo dục, trang sức hay phụ kiện thời trang cao cấp và trang trí nội thất… để giới thiệu chương trình mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng. Dịch vụ này cho phép khách hàng là chủ thẻ tín dụng khi thực hiện thanh toán hàng hoá - dịch vụ qua thẻ với giá trị tối thiểu theo quy định của từng ngân hàng, chủ thẻ có thể thanh toán số tiền trả góp 50 - 100% giá trị hàng hoá, hay dịch vụ (mức tối thiểu để trả góp thông thường sẽ là 50%) trong vòng từ sáu đến 24 kỳ, sao kê trong nhiều kỳ.

Số tiền giao dịch sẽ được chia thành những khoản trả góp đều nhau trong nhiều tháng, được liệt kê cùng với các giao dịch bằng thẻ vào bảng sao kê hàng tháng. Bạn sẽ thanh toán các khoản này theo phương thức và thời hạn thanh toán thông thường của thẻ tín dụng. Khoản tiền phải trả góp sẽ được hiển thị trên bảng sao kê hàng tháng.
Ví dụ, nếu mua một sản phẩm trị giá 12 triệu đồng và trả góp 50% trong vòng sáu tháng, chủ thẻ sẽ thanh toán bằng thẻ tín dụng với số tiền 12 triệu đồng như giao dịch bình thường, ngay tại thời điểm mua hàng. Vào tháng thứ nhất của kỳ hạn trả góp, khoản tiền đầu tiên chủ thẻ phải trả sẽ được liệt kê trên thông báo giao dịch của tháng đó như sau: khoản tiền đầu tiên phải trả bằng khoản tiền phải trả ban đầu (6 triệu đồng) cộng khoản trả góp tháng thứ nhất (một triệu đồng) bằng 7 triệu đồng. Năm tháng tiếp theo chủ thẻ chỉ phải trả một triệu đồng một tháng.

Nếu bạn mua một món hàng trị giá 12 triệu đồng và trả góp 100% trong vòng 12 tháng, bạn sẽ thanh toán số tiền 12 triệu đồng như giao dịch bình thường, ngay tại thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, thực tế bạn sẽ chỉ phải trả số tiền theo đúng như số tiền được ghi trong bảng sao kê hàng tháng, tức là một triệu đồng mỗi tháng trong vòng 12 tháng.
Tuy nhiên, lúc này ngân hàng tạm thời giữ lại khoản giao dịch trả góp của khách hàng và hạn mức khả dụng trong thẻ tín dụng sẽ được phục hồi từng tháng.

Ví dụ hạn mức tín dụng của bạn là 20 triệu đồng, sau khi thực hiện giao dịch trả góp cho món hàng 12 triệu đồng (trả góp 100% trong vòng 12 tháng), thì sau khi bạn đã thanh toán khoản trả góp một triệu đồng của tháng đầu tiên, số dư khả dụng trong thẻ tín dụng của bạn lúc này sẽ là (20 triệu đồng trừ 12 triệu đồng) cộng một triệu đồng bằng 9 triệu đồng. Tháng tiếp theo nếu bạn thanh toán tiếp một triệu đồng nữa, thì số dư khả dụng sẽ là 10 triệu đồng.

Khi mua trả góp bằng thẻ tín dụng, chủ thẻ sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào và đặc biệt nhiều ngân hàng còn dành mức lãi suất ưu đãi 0%. Tuy nhiên, nếu đến hạn thanh toán, mà chủ thẻ không thanh toán khoản trả góp thì sẽ bị tính lãi suất như khoản dư nợ thẻ tín dụng bình thường, theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ.

Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng ở đâu?

Nhiều nơi có chương trình Mua Hàng Trả Góp cho phép bạn mua ngay bằng Thẻ Tín Dụng và trả dần trong thời gian lên đến 12 tháng và hoàn toàn không chịu bất cứ khoản lãi suất nào. Dưới đây là 1 số trung tâm mua sắm, shop, website lớn và nổi tiếng để bạn tham khảo:
Dưới đây là danh sách các thẻ tín dụng mua hàng trả góp tốt nhất vì nó có rất nhiều đối tác chương trình trả góp lãi suất 0 nên hầu như bạn có thể dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi
1 Thẻ tín dụng CitiBank
Thẻ Tín Dụng Citi cho phép chuyển đổi các giao dịch thành các khoản trả góp 0% lãi suất, giúp bạn thỏa thích mua sắm những gì bạn thích và giảm nhẹ gánh nặng tài chính. Điều kiện tối thiểu để làm thẻ tín dụng Citibank là thu nhập 10 triệu đồng/ tháng
Bạn có thể mua trả Góp lãi suất 0%, không phí cho các đối tác của Citibank, chi tiết như sau:
  • Mức giao dịch tối thiểu để tham gia trả góp 0% với thẻ tín dụng Citibank là 3 triệu đồng
  • Thanh toán linh hoạt trong 3, 6 và 12 tháng.
  • Áp dụng cho các giao dịch tại đối tác của Citi bao gồm sức khỏe và sắc đẹp, đồ điện tử và mua sắm trực tuyến, sản phẩm nội thất và giải trí tại các website, trung tâm mua sắm lớn như Chợ lớn, Nguyễn kim, Thiên hòa, Lazada, Kymdan, Wellspring, TiKi...
  • 0 Phí chuyển đổi.
2 Thẻ tín dụng ANZ
Tận hưởng cơ hội mua sắm đặc biệt cho chính bạn hoặc người thân yêu với ưu đãi 0% lãi suất lên đến 12 tháng*, chỉ dành riêng cho chủ Thẻ Tín Dụng ANZ tại hơn 30 đối tác chọn lọc.
  • Điện Tử & Công Nghệ
  • Chăm Sóc Sức Khỏe & Làm Đẹp
  • Giáo dục
  • Đồ Nội Thất & Các Sản Phẩm Khác
 Xem thêm danh sách đối tác bán hàng trả góp bằng thẻ tín dụng ANZ tại đây
3 Thẻ tín dụng Sacombank
Chương trình Trả Góp Lãi Suất 0% chính là kim chỉ nam mua sắm dành riêng cho Bạn - Chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank. Với Trả Góp Lãi Suất 0%, bạn có thể:
  • Mua ngay những gì mình thích
  • Trả góp với lãi suất cực sốc 0%
  • Không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào
  • Chi trả thuận tiện, đơn giản qua thẻ tín dụng quốc tế Sacombank (như thanh toán thẻ tín dụng hàng tháng)
  • Tận hưởng đồng thời những ưu đãi khác từ Sacombank: Thế Giới Điểm Thưởng, Sacombank Plus, Plus Day..
Sacombank có hệ thống đối tác bán hàng trả góp với thẻ tín dụng rất là lớn, phí thường niên thuộc top rẻ nhất nên có thể nói đây là một trong những thẻ tín dụng tốt nhất mà bạn nên làm.
4 Thẻ tín dụng VPBank
Bạn có thể tham gia chương trình trả góp 0% với thời hạn lên tới 12 tháng cùng Vpbank. Mức phí quản lý tài khoản trả góp hàng tháng của bạn là 1%. Theo đó, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank có giao dịch tại cửa hàng trên toàn quốc (mua sắm hàng hóa/ sử dụng dịch vụ) hoặc mua sắm trực tuyến với giá trị từ 3.000.000 VND trở lên sẽ được tham gia trả góp lãi suất 0% với các kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.
5 Thẻ tín dụng Eximbank

Bạn sẽ được tận hưởng lãi suất 0% lên đến 12 tháng khi sử dụng thẻ tín dụng Eximbank thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đối tác liên kết với Eximbank. Bạn được miễn phí đăng ký và chấm dứt trước hạn chương trình, không cần nộp thêm bất kỳ giấy tờ nào và vẫn được hưởng các chương trình ưu đãi cho thẻ tín dụng thông thường. Sendo, Lazada, Tiki là 3 đối tác thương mại lớn trong chương trình trả góp với ngân hàng này.

Trước khi tham gia vào bất kỳ chương trình trả góp 0% với thẻ tín dụng của ngân hàng nào, bạn cần tìm hiểu kỹ quyền lợi nhận được cũng như yêu cầu cung cấp đầy đủ các khoản phí khác có liên quan để tránh tình trạng được trả góp 0% nhưng phí tham gia và duy trì vượt quá mức lãi thông thường.

Từ khóa: trả góp lãi suất 0 sacombank, mua xe máy trả góp không lãi suất, mua xe máy honda trả góp lãi suất 0, trả góp lãi suất 0 là sao, ưu đãi thẻ tín dụng hsbc, mua hang tra gop tai nguyen kim, mua trả góp bằng thẻ tín dụng vpbank, thẻ tín dụng hsbc tặng 1 triệu

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Social Media