Artikel Terbaru

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bí quyết tặng quà Valentine khiến nàng ngây ngất

Là người lãng mạn nên sao Việt thường chọn những món quà thú vị nhưng cũng đầy ý nghĩa dành cho một nửa trong dịp Valentine . Trương Quỳnh A... thumbnail 1 summary
Là người lãng mạn nên sao Việt thường chọn những món quà thú vị nhưng cũng đầy ý nghĩa dành cho một nửa trong dịp Valentine.

Trương Quỳnh Anh

Khác với những mùa Valentine trước, Tim chuẩn bị quà cho bà xã từ trước tết, đó chính là Gift Voucher làm đẹp. Tim cho biết năm nay anh muốn chung tay chăm sóc cho nhan sắc để bà xã ngày càng xinh đẹp hơn.

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh cho biết bạn trai rất thực tế trong việc tặng quà và thường tặng cô những món quà cần thiết cho cuộc sống và công việc.
'Món quà Valentine sớm mà anh Quân tặng đã và đang làm tim Thanh tan chảy. Thật sự mình chẳng bao giờ nghĩ, người yêu của mình lại có thể tặng mình một món quà ý nghĩa mà lại đánh trúng tâm lý thích làm đẹp của mình nữa', Chúng Huyền Thanh chia sẻ.
Chúng Huyền Thanh rất hài lòng về món quà ý nghĩa và thực tế này

Doanh nhân Anh Thơ

“Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng Minh vẫn cố gắng dành thời gian chuẩn bị quà Valentine cho bà xã. Minh muốn dành lời cảm ơn tới vợ và cũng muốn vợ đón ngày lễ tình nhân với vẻ ngoài hoàn hảo nhất nên Minh tặng bà xã Gift Voucher làm đẹp”, MC Bình Minh.
Tình cảm của Bình Minh dành cho vợ luôn khiến dư luận quan tâm và ngưỡng mộ

Deal Làm Đẹp Spa, Thẩm Mỹ Viện Cao Cấp Dịch Vụ Tốt

Dịch vụ SPA & Làm Đẹp toàn diện từ A đến Z. Dịch vụ chu đáo, thân thiện và chất lượng. Cho bạn sức khỏe và vẻ đẹp hoàn mỹ

1 nhận xét

  1. Frosty Snow Peak Titanium Flask - TITIAN ART
    Frosty snow peak 포커 족보 titanium flask by titan metal Titanium oakley titanium sunglasses Art, an Art style handmade microtouch trimmer in collaboration with titanium dioxide in food TITIAN ART.

    Trả lờiXóa

Social Media