Artikel Terbaru

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dùng kem trị sẹo lõm lâu năm có hiệu quả không?

Trong thời gian bị mụn, nếu không chữa trị cũng như chăm sóc đúng cách, sẽ khiến da bị tổn thương sâu, sau khi lành sẽ để lại sẹo rỗ Bên cạn... thumbnail 1 summary
Trong thời gian bị mụn, nếu không chữa trị cũng như chăm sóc đúng cách, sẽ khiến da bị tổn thương sâu, sau khi lành sẽ để lại sẹo rỗ
SCAR CLEARR - Kem trị sẹo rỗ hiệu quả | Cách trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả
Bên cạnh vô số các hố sâu li ti, khi bị sẹo rỗ người bị sẹo cũng đồng thời phải “sở hữu” làn da sần sùi, dày và thô ráp do kết cấu da xung quanh bắt buộc thích ứng với sự hiện diện của sẹo, đảm bảo độ vững chắc, bao phủ làn da nên phải tự làm dày lên.


VÌ SAO MỤN RẤT DỄ ĐỂ LẠI SẸO RỖ?

Khi mụn trứng cá nặng, các tổn thương da ăn sâu vào thượng bì hoại tử không thể khôi phục được, một mảng tế bào da bị mất đi, nhưng các collagen và eslastin của da bị đứt gãy không thể tự sản sinh lấp đầy các lỗ hổng ấy được. Đó chính là nguyên nhân gây nên sẹo lõm hoặc sẹo rỗ do mụn.

Tự nặn mụn bằng tay, bằng cây nặn mụn hay nặn mụn sai phương pháp chính là nguyên nhân chính
khiến vùng da bị mụn nhiễm trùng, tổn thương, một mảng tế bào da bị mất đi, để lại di chứng là da mặt đầy sẹo rỗ.

Tóm lại, nếu bạn bị mụn, và nếu bạn có thói quen nặn mụn bằng tay, thì nguy cơ bạn bị sẹo rỗ có thể lên đến 99%. Còn mức độ sẹo rỗ để lại trên mặt bạn nhiều hay ít, nặng hay nhẹ thì còn tùy thuộc vào tình trạng mụn của bạn, thời gian bạn bị mụn dai dẳng và tần suất bạn tự nặn mụn.

VÌ SAO PHẢI TRỊ SẸO RỖ NGAY HÔM NAY?

Theo thống kê của Ngành Y, chỉ 15% người bị mụn nặng đến mức điều trị lâu dài. Nhưng có đến hơn 93% số người bị mụn phải khổ cả đời do sẹo mụn và vết thâm để lại vì không được điều trị đúng cách.

Hầu hết người bị mụn ai cũng được dặn dò cẩn thận về hậu quả nghiêm trọng của việc nặn mụn bằng tay nhưng chẳng mấy ai quan tâm đến điều đó cho đến khi da mặt họ, nhất là 2 bên má và giữa trán lồi lõm các vết sẹo rỗ to nhỏ đủ kích cỡ, đủ hình dạng. Làn da sần sùi, đầy “rổ rá” khiến chúng ta cảm thấy ái ngại và thiếu tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp, khi đối diện người khác phái, thậm chí có cảm giác “làm gì cũng khó”.
Dùng kem trị sẹo lõm lâu năm có hiệu quả không?

Trị mụn không đúng cách khiến mụn trầm trọng hơn, lây lan trên diện rộng và để lại nhiều sẹo thâm, sẹo mụn xấu xí
Nếu như vì một lý do nào đó mà bạn còn chần chừ, lưỡng lự chưa quyết định trị sẹo rỗ thì bạn đừng quên Các Bác Sĩ Da Liễu cho biết rằng: % chữa trị sẹo rỗ thành công tỷ lệ nghịch với thời gian mà những vết sẹo rỗ xuất hiện trên da mặt bạn. Có nghĩa là càng để lâu, việc điều trị sẹo rỗ càng trở nên khó khăn hơn, mất thời gian hơn và tốn nhiều chi phí hơn. Thậm chí, có những trường hợp, sẹo rỗ quá lớn và quá lâu năm thì các phương pháp chữa trị sẹo rỗ đều trở nên vô hiệu.

TẠI SAO TRƯỚC GIỜ BẠN TRỊ SẸO RỖ THẤT BẠI?

Trị không đúng thuốc

Sẹo rỗ thường dễ hình thành khi bạn tự nặn mụn làm cho vùng da bị mụn tổn thương. Đến nay vẫn chưa có thuốc trị sẹo rỗ nào đạt hiệu quả đến 100% hay giúp cho làn da bị sẹo rỗ trở nên mịn màng như ban đầu. Tuy vậy, nếu bạn chọn đúng thuốc trị sẹo rỗ tốt có thể giúp bạn khắc phục những lồi lõm của làn da, giúp vết sẹo rỗ co nhỏ dần, nhờ đó làn da của bạn sẽ bớt lồi lõm hơn.

Chỉ trị sẹo rỗ mà không trị mụn

Một lưu ý quan trọng là nếu bạn vẫn còn đang bị mụn thì bạn nên kết hợp việc trị sẹo rỗ và trị mụn hoặc nếu phải ưu tiên thì bạn nên điều trị mụn trước. Vì điều trị và chăm sóc da mụn không đúng cách sẽ khiến da mụn rất dễ để lại sẹo rỗ. Nếu chỉ tập trung chữa sẹo cũ mà không trị mụn thì sẹo rỗ mới rất dễ hình thành. Hơn nữa, sẹo rỗ cũ khó chữa. Đó chính là lý do mà bạn phải ngăn ngừa các vết sẹo rỗ mới hình thành và điều trị các vết sẹo rỗ cũ, càng sớm càng tốt. Với sẹo rỗ, kết hợp việc phòng ngừa và điều trị chính là cách để đạt được hiệu quả điều trị sẹo rỗ cao.

Cũng giống như những vấn đề về da khác, sẹo rỗ do mụn áp dụng các biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt. Bởi vì, lúc mới hình thành sẹo còn nhỏ, nông, chân sẹo còn non, chữa trị kịp thời sẽ nhanh lành lại. Còn trường hợp sẹo lâu năm, với tác động của môi trường ô nhiễm, vệ sinh cá nhân kém hoặc viêm nhiễm, khiến sẹo ăn sâu thêm, chai cứng hơn, dày bì và cấu trúc da ổn định nên rất khó loại bỏ.

Chưa kể càng lớn tuổi, làn da gặp nhiều vấn đề lão hóa, xuống cấp và yếu ớt vì vậy cũng gây hạn chế đến việc áp dụng các phương cách trị sẹo. Do đó, sẹo lâu năm đòi hỏi bạn phải áp dụng đúng phương pháp và kiên trì chữa trị trong thời gian dài, không thể một sớm một chiều mà có thể hết.

ĐIỀU TRỊ SẸO LÕM BẲNG KEM TRỊ SEO

Nhờ sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội, trị sẹo rỗ lâu năm bằng kem trị sẹo là phương pháp được nhiều người lựa chọn từ xưa đến nay. Mặc dù không mang đến hiệu quả nhanh chóng như áp dụng công nghệ phẫu thuật, lăn kim hay cà da mặt, nhưng kem trị sẹo lại lành tính, không gây đau đớn. Hơn nữa, giá cả của kem trị sẹo khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, thấp hơn gấp 10 lần với dùng công nghệ cao. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mua dòng sản phẩm này tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên mạng và sử dụng nó cũng đơn giản, tiện dụng.

Kem trị sẹo chứa các dưỡng chất đặc biệt có tác dụng kích thích sản sinh collagen giúp lấp đầy sẹo rỗ. Đồng thời ức chế quá trình sản xuất melanin, tái sinh lại vùng da xung quanh sẹo, tăng sức đề kháng, cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da chắc khỏe, mềm mại và mịn màng tự nhiên. Thông thường chỉ từ 4 – 6 tháng sử dụng kem trị sẹo thường xuyên sẽ giúp sẹo mờ rõ rệt.

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại kem trị sẹo có chất lượng kém, chứa hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc khiến một số người rơi vào cảnh tiền mất, tật mang”, không những không đem đến kết quả chữa trị, mà còn gây kích ứng da, nhiễm trùng và tình trạng sẹo nặng nề thêm, có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Vì vậy, nhằm đảm an toàn bạn chỉ nên tin tưởng mua kem trị sẹo có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định và thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Đến nay vẫn chưa có thuốc trị sẹo rỗ nào đạt hiệu quả đến 100%  hay giúp cho làn da bị sẹo rỗ trở nên mịn màng như ban đầu. Tuy vậy, nếu bạn chọn đúng thuốc trị sẹo rỗ tốt có thể giúp bạn khắc phục những lồi lõm của làn da, giúp vết sẹo rỗ co nhỏ dần, nhờ đó làn da của bạn sẽ bớt lồi lõm hơn.
Nếu chưa biết phải chọn mua loại kem trị sẹo nào để mang lại hiệu quả cao và an toàn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 loại kem trị sẹo lõm nổi tiếng. Đây là một trong những sản phẩm hiệu quả được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Một số loại kem trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả

White Doctor SCAR CLEARR

White Doctor SCAR CLEARR là kem đặc trị sẹo rỗ, chuyên trị sẹo rỗ, sẹo co thắt, sẹo giản, vết sạm da. Giúp trẻ hóa da, làm mịn da. An toàn cho mọi loại da, hiệu quả chỉ sau 4-6 tuần sử dụng | Kem trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Công thức của kem trị sẹo rỗ White Doctor
Giấy phép chứng nhận chất lượng của sản phẩm Do Mỹ và Pháp chứng nhận

Kem trị sẹo Scar Esthetique 
Kem trị sẹo Scar Esthetique có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới. Sản phẩm rất hiệu quả trong việc trị tận gốc các vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do bỏng, do phẫu thuật, do mụn gây ra.
Đặc biệt, kem trị sẹo Scar Esthetique là một trong số ít các sản phẩm có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là một trong những sản phẩm đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Hơn nữa, kem trị sẹo của Scar Heal không những không gây kích ứng da mà còn là sản phẩm được chứng minh không gây bào mòn cho làn da của bạn. 

Gel Strataderm
Gel Strataderm trị sẹo rỗ hiệu quả hiện nay là thuốc chuyên điều trị sẹo mụn thế hệ mới nhất hiện nay với công nghệ đột phá. Đây là giải pháp tối ưu mà công ty dược nổi tiếng Thụy Sĩ Stratapharma đã nghiên cứu để giúp bạn điều trị hiệu quả các vết sẹo rỗ do mụn để lại.
gel-strataderm-tri-seo-ro-hieu-qua-nhat-hien-nay

Thuốc trị sẹo rỗ Strataderm được nghiên cứu và kiểm nghiệm hiệu quả trong quá trình thử nghiệm cũng như trên thực tế, Strataderm cho thấy hiệu quả rõ rệt trên các vết sẹo rỗ mới và lâu năm.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Social Media